Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Danh sách các loại máy vắt sữa bằng điện tốt nhất

Ngày nay, phương pháp nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ đã được các mẹ sử dụng rất phổ biến và cũng nhàn nhã hơn trước rất nhiều. Thay vì trước đây các mẹ phải mất nhiều thời gian và sức lực để vắt sữa cho bé uống thì giờ đây, chỉ cần một chiếc máy hút sữa, bé sẽ luôn có nguồn sữa mẹ dồi dào để bú. Nhưng việc chọn loại máy hút sữa phù hợp cho mẹ cũng rất cần thiết, đặc biệt là các mẹ hay bị tắc sữa, nếu chỉ dùng máy hút sữa bằng tay thì cũng sẽ khá vất vả để thường xuyên vắt sữa cho bé. Nhưng với một chiếc máy hút sữa bằng điện, chắc chắn mẹ sẽ hài lòng bởi tốc độ vắt sữa nhanh và khả năng kích sữa cực tốt của chúng. Sau đây là một vài loại máy hút sữa điện điển hình được các mẹ sử dụng ưa chuộng và sử dụng rất nhiều.



Máy hút sữa điện Medela Swing

Máy hút sữa Medela Swing xứng đáng là niềm tự hào của thương hiệu máy hút sữa Medela. Công nghệ hút 2 giai đoạn, cơ chế hút theo nhịp hút như của bé giúp sữa ra nhiều và tạo cho mẹ cảm giác thư giãn và thoải mái khi hút sữa. Medela Swing sử dụng linh hoạt bằng điện hoặc bằng pin khi mất điện hoặc ở ngoài. Không gây đau núm vú, rất dễ sử dụng.
Bởi vậy, giá máy hút sữa Medela Swing cũng ở mức cao hơn so với các loại máy hút sữa điện đơn khác.Giá bán: 4.190.000đ. Tuy nhiên, khi mua ở Shop Trẻ Thơ, bạn sẽ được tặng quà tặng  trị giá 585.000đ bao gồm: 01 núm ty Calma + 01 bình trữ sữa 150ml.
may hut sua Medela Swing bằng điện

Máy hút sữa Spectra M1

Máy hút sữa điện Spectra M1 được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ mới nhất của hãng Uzinmedicare (nhà sản xuất máy hút sữa hàng đầu Hàn Quốc) thiết kế đặc biệt với kiểu dáng tròn nhỏ nhắn nhưng không kém phần chắc chắn. Trọng lượng chỉ 500g cầm gọn trong lòng bàn tay giúp các bà mẹ hoàn toàn chủ động khi mang đi làm hoặc đi du lịch.
Giá bán của Spectra Dew 350 là 2.650.000 đ
Máy hút sữa an toàn Spectra M1 BPA free

Máy hút sữa đôi Ardo Calypso

Máy hút sữa Ardo tuy ra đời khá muộn so với các hãng khác nhưng đã được người dùng tiếp nhận nhanh chóng bởi các tính năng ưu việt và hàm lượng công nghệ cao. Máy hút sữa đôi Ardo Calypso có thể so sánh cùng Máy hút sữa Swing Maxi của Medela, tuy nhiên, dòng máy Ardo này vẫn cần nhiều hơn sự ủng hộ của các mẹ mới có thể sánh bằng máy hút sữa Medela. Giá bán: 6.450.000 đ


Máy hút sữa Unimom Allegro

Chiếc máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro được bán với giá 1.820.000đ. Nếu so sánh với các chức năng và tiện ích mà nó mang lại thì đây là một sự lựa chọn khá kinh tế. Máy hút sữa Unimom Allegro điện tử không có BPA Unimom Allegro mới đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Máy hút sữa bằng điện Unimom Allegro BPA free UM880106

Câu hỏi tiếp theo nhiều mẹ đặt ra là Mua máy hút sữa ở đâu.
Shop Trẻ Thơ với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc, tận tụy cung cấp mọi sản phẩm cho mẹ và bé và luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng.Tại đây có đầy đủ các loại máy hút sữa của các thương hiêu nổi tiếng hàng đầu thế giới.Giá máy hút sữa cũng rất ưu đãi và luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng hấp dẫn. Các chính sách giao hàng, bảo hành, đổi trả cũng rất ok. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét